Cửa cuốn mắc võng

Cửa cuốn mắc võng

Cửa cuốn giá rẻ tại Bình Chánh

Cửa kéo giá rẻ tại Bình Chánh

Lắp đặt Cửa kéo giá rẻ tại HCM

Tư vấn, báo giá cửa cuốn giá rẻ TPHCM

Cửa cuốn mắc võng

Thi công lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại Bình Chánh

Thi công lắp đặt cửa kéo giá rẻ tại Bình Chánh

Sữa chữa cửa kéo - cửa cuốn giá rẻ tại Bình Chánh

Chi tiết sản phẩm
Cửa cuốn mắc võng (Mắt cáo)

Cửa cuốn mắc võng (Mắt cáo)

Cửa cuốn lưới mắc võng hay cửa cuốn mắc võng sử dụng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, máy móc hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn Đài Loan. Công ty Tamidoor chuyên sản xuất các loại cửa cuốn song ngang, cửa cuốn song ngang inox, cửa cuốn mắc võng sơn tĩnh điện giá rẻ, chất lượng tại các quận huyện thuộc địa bàn tphcm và các tỉnh miền Tây, tại công ty chúng tôi cung cấp giá rẻ hơn nhiều so với các đại lý khác.

Mã sản phẩm:

10m2

Giá:

Liên hệ

Lượt xem:

3866

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

TAMIDOOR chúng tôi chuyên sản xuất và thi công các loại cửa cuốn đặc biệt là sản phẩm Cửa Cuốn Mắc Võng, cửa cuốn song ngang, cửa cuốn đức, cửa cuốn đài loan tại công ty chúng tôi cung cấp giá rẻ hơn nhiều so với các đại lý khác. Bởi chính là nhà sản xuất trực tiếp sản phẩm. Cửa Cuốn Mắc Võng (cửa cuốn lưới mắc cáo), hiện nay tại công ty sản xuất 2 loại: Cửa Cuốn Mắc Võng Sắt Sơn Tĩnh Điện và Cửa Cuốn Mắc Võng Inox 304. Tư vấn báo giá Cửa Cuốn Mắc Võng trực tiếp qua điện thoại hoặc tại công trình 02862 70 71 73 – 0903 86 82 63

Quy Trình Sản Xuất Cửa Cuốn Mắc Võng

Quy trình sản xuất Cửa Cuốn Mắc Võng – Cửa Cuốn Lưới Mắc Võng – Cửa Cuốn Mắc Cáo tại xưởng công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi đã sản xuất và lắp đặt hàng trăm nghìn bộ cửa cuốn Mắc Võng cho nhà dân, công ty, ngân hàng, trung tâm thương mại lớn nhỏ trong cả nước.

Sau khi Quý khách đặt đơn hàng sẽ được gởi về bộ phận kế toán công ty và kỹ thuật tiến hành sản xuất. Với những bộ cửa cuốn <10m2 thị trong vòng 3 đến 4 ngày chúng tôi sẽ giao hàng và lắp ráp trong ngày. Với những đơn hàng cửa cuốn lưới mắc võng lớn hơn 10m2 thời gian giao hàng và lắp ráp từ 4 đến 6 ngày làm việc. Với phương châm hàng có sản phẩm chất lượng chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay cửa cuốn chính là sự ưu tiên hàng đầu trong các nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, trung tâm thương mại lớn, siêu thị, ngân hàng,thường những công trình trên sẽ làm bằng cửa cuốn mắc võng. Cửa cuốn mắc võng hoặc cửa cuốn song ngang bằng sơn tĩnh điện hoặc inox. Hiện nay dòng sản phẩm cửa cuốn nói chung và cửa cuốn lưới mắc võng nói riêng  đang chiếm nhiều ưu thế và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi cửa cuốn có nhiều kiểu dáng đẹp, đa dạng màu sắc có giá thành hợp lý phù hợp cho nhiều công trình và tạo độ thông thoáng cao cho công trình của bạn. Bài viết dưới đây cho bạn sự lựa chọn về cửa cuốn lưới mắc võng .

Cửa cuốn mắc võng dùng chất liệu sơn tĩnh điện là chủ yếu, máy móc hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn của Đài Loan.Cửa được vận hành bằng motor và Remote hệ thống điều khiển tự động tiện lợi cho người sử dụng rất nhiều. Hệ thống vận hành êm .

Khi lắp ráp thì lô cuốn cửa mắc võng sẽ được đặt trong khung bằng thạch cao, alu, tôn màu sẽ đẹp hơn và tốn ích diện tích đặt cửa. Cửa cuốn mắc võng được cung cấp bởi Thế Giới cửa cuốn TPHCM sản xuất các loại cửa cuốn sơn tĩnh điện, inox giá rẻ chất lượng trên thị trường thành phố hồ chí minh.

Ưu điểm cửa cuốn mắc võng Inox 304, cửa cuốn lưới mắc võng inox 304

  • Tạo độ an toàn cao cho công trình của bạn
  • Cửa cuốn lưới nên tạo sự thông thoáng giúp tầm quan sát được rộng hơn cho công trình
  • Sử dụng Inox 304 an toàn, không gỉ sét
  • Màu sắc: chỉ có 1 màu là màu Inox
  • Vận hành em nhẹ chắc chắn.
  • Phù hợp cho các công trình biệt thự, nhà ở, showroom, kho hàng, trường học..
  • Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại
Sản phẩm cùng loại
Cửa cuốn TQM
Giá: Liên hệ
Cửa cuốn TQM01
Giá: Liên hệ
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top